Theme blogspot Vtrick bản mới nhất chuẩn SEO, tải nhanh, đẹp, miễn phí

Chắc bạn cũng biết mẫu template blogspot của Vtrick phiên bản mới nhất hiện nay, đầy đủ tính năng Responsive, chuẩn SEO, tải nhanh, đẹp, lại còn miễn phí nữa
    Template blogspot Vtrick V1.8.26
    Template blogspot Vtrick V1.8.26
    (getProduct) #button=(Mua ngay) #price=(350.000đ) #sale=(30% Off)
    - Mục template blogspot miễn phí khá lâu rồi mình không chia sẻ, và hôm nay mình chia sẻ template Vtrick mà mình cũng rất là thích
    - Bạn có thể xem phiên bản template blogspot Vtrick V1.4.14 phiên bản này khá đẹp, đơn giản
    {getToc}

    - Tính năng template Vtrick

    Chắc VeoSpot không cần phải giải thích nhiều về các tính năng cơ bản của mẫu này, bạn có thể tự check xem demo trên blog của mình nha.

    + Tải nhanh

    - Các mẫu template mà veospot đã can thiệp chút về code thì đều được tối ưu về tốc độ tải trang nha..

    + Chuẩn SEO

    - Tính năng này thì tất nhiên phải có trên 1 website blog nhất định, không thể thiếu

    + Chuẩn Responsive

    - Template blogger Vtrick phiên bản mới đã được viết code responsive cho nó rồi, bạn cũng có thể kiểm tra trên website của mình nha.


    Video hướng dẫn


Đăng nhận xét

3Nhận xét
Đăng nhận xét